พุฒ – จุ๋ย เจอดราม่า หลังจากที่ตอบมดดำว่าไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม เพราะอะไร 

         ในช่วงนี้ไม่ว่าดาราคนไหนไปออกรายการอะไรเรื่องที่จะต้องมีการพูดถึงกันมากก็คือเรื่องการเสียชีวิตของนักแสดงสาวแตงโมซึ่งแต่ละคนนั้นก็ออกมาพูดถึงเรื่องราวในอดีตที่เคยร่วมงานกับนักแสดงสาวที่เสียชีวิตรวมถึงมีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของการไปร่วมงานที่จัดขึ้นเพื่อไว้อาลัยกับการจากไปของนักแสดงสาวในครั้งนี้

            พุฒ – จุ๋ย เจอดราม่า  เมื่อวันที่ 10 เดือนมีนาคมปีพ.ศ 2565 รายการแฉได้มีการเชิญนักแสดงคู่สามีภรรยา พุฒ – จุ๋ย  มาออกรายการแล้วในจังหวะที่มีการพูดคุยกันอยู่นั้น

ทางด้านพิธีกรมดดำก็ได้มีการพูดคุยกับ แขกรับเชิญพุฒ – จุ๋ย เกี่ยวกับการเดินทางไปร่วมงานไว้อาลัยให้กับอดีตนักแสดงสาวแตงโมว่าจะไปวันไหนหรือว่าจะไปหรือไม่ซึ่งในจังหวะนั้นเองทางด้านจุ๋ยวรัทยาก็ได้มีการหันไปตอบกับมดดำว่าตัวเธอนั้นคงจะไม่ได้ไปร่วมงานรวมถึงทางพุฒ เองก็ไม่ได้ไปร่วมงานด้วยเช่นเดียวกัน

ซึ่งเธอได้มีการพูดในลักษณะเหมือนกับว่าตัวเธอนั้นไม่ค่อยรู้จักสนิทสนมกับแตงโมมากนักจึงไม่ได้ไปร่วมงานในครั้งนี้

        อย่างไรก็ตามหลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ก็ชาวโซเชียลต่างก็ไม่พอใจที่ทั้งพุฒ – จุ๋ย ออกปากว่าไม่ได้สนิทกับแตงโมจึงไม่ได้ไปร่วมงานพิธีไว้อาลัยเพราะว่าทางฝ่ายชายเองนั้นก็เคยร่วมงานกับแตงโมอยู่หลายครั้งนอกจากนี้ทางนักแสดงสาวเองนั้นก็เคยเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 กับแตงโมมาก่อนก่อนที่จะมีการย้ายสังกัด

ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เหล่า Social นั้นไปทำการต่อว่าคู่สามีภรรยาคู่นี้ผ่านทางโลกโซเชียลจนทำให้ทั้งคู่ต้องออกมาไลฟ์สดอธิบายเกี่ยวกับเรื่องของการที่ไม่ไปร่วมงานไว้อาลัยในครั้งนี้

        โดยยืนยันว่าถึงแม้ว่าจะไม่ไปร่วมงาน ไว้อาลัยแตงโมแต่ก็จะมีการเตรียมให้ผู้จัดการส่งพวงหรีดไปร่วมงานแต่ระหว่างที่มีการประสานงานสั่งพวงหรีดอยู่นั้นปรากฏว่าทางด้านแรงงานในงานจัดงานพิธีไว้อาลัยของแตงโมได้มีการแจ้งมาว่าที่งานพิธีไว้อาลัยจะไม่มีการรับพวงหรีดดังนั้นจึงยังไม่ได้มีการส่งอะไรไปช่วยงาน

แต่สำหรับการที่ไม่ได้เดินทางไปร่วมพิธีไว้อาลัยนั่นก็เพราะว่าทั้งพุฒ – จุ๋ย กำลังอยู่ในขั้นตอนของการรักษาสุขภาพเพราะทั้งคู่นั้นกำลังวางแผนที่จะมีบุตรกันจึงไม่สามารถไปร่วมงานในพิธีดังกล่าวได้เนื่องจากว่าอาจจะเกรงเรื่องของการติดไวรัสโควิช- นั่นเอง 

           อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทั้งสองคนได้ออกมาชี้แจงกรณีที่ไม่ไปร่วมงานไว้อาลัยก็ทำให้คนในโลกโซเชียลบางส่วนนั้นต่างก็เข้าใจซึ่งบางส่วนก่อนก็มองว่าใครจะไปร่วมงานหรือไม่ไปร่วมงานก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลไม่จำเป็นที่จะต้องรู้จักกันแล้วจะไปร่วมงานไว้อาลัยกันทุกคนเพราะบางคนนั้นก็อาจจะมีเหตุความจำเป็นส่วนตัวที่ไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานได้ 

 

ได้รับการสนับสนุนจาก    huaydee