ทนายตั้ม โพสต์ รู้สึกผิดหวังหลังจากที่โดนตำหนิเรื่องของการติดตามคดีแตงโม

            ทนายตั้ม โพสต์ รู้สึกผิดหวัง  สำหรับ ทนายสิทธา เบี้ยบังเกิด นั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่ให้ความสำคัญพยายามที่จะสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดงสาวแตงโมนิดา

โดยทนายตั้มนั้นค่อนข้างมีความสนิทสนมกับนักแสดงสาวเป็นพิเศษก่อนที่นักแสดงสาวจะเสียชีวิตเนื่องจากว่านักแสดงสาวนั้นเคยไปทานอาหารกับครอบครัวของทนายตั้มมาก่อนและรู้จักกับครอบครัวของทนายตั้มเป็นอย่างดี  ซึ่งการเสียชีวิตของแตงโมนั้นยังมีข้อสงสัยอีกหลายอย่างทำให้ทนายตั้มนั้นอยากจะเรียกร้องหาความเป็นธรรมให้กับนักแสดงสาว

       อย่างไรก็ตามในช่วงแรกนั้นทนายตั้มได้เข้าหาคุณแม่ของแตงโมเพื่อที่จะให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับเรื่องของการติดตามหาสาเหตุของการเสียชีวิตของแตงโมแต่ภายหลังนั้นก็ถูกคุณแม่ของแตงโมตำหนิเมื่อเข้ามาก้าวก่ายเรื่องของคดีทางที่คุณแม่นั้นไม่ได้มีการร้องขอความช่วยเหลือนอกจากนี้คุณแม่ของแตงโม

ยังได้มีการเขียนจดหมายส่งไปยังสื่อต่างๆยืนยันว่ามีการว่าจ้างทนายความเป็นท่านอื่นและไม่ได้มีการว่าจ้างทนายตั้มให้ดำเนินคดีของแตงโมแต่อย่างใดพร้อมกันนี้ยังมีการเขียนจดหมายมาถึงทนายตั้มดูให้ยุติการติดตามหาความเป็นธรรมให้กับแตงโมเพราะคุณแม่นั้นได้มีการเตรียมว่าจ้างทนายความให้ติดตามคดีดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าคุณแม่ของแตงโมจะออกมาต่อว่าทนายตั้มแต่ทางด้านทนายตั้มเองนั้นก็พยายามที่จะยังสืบหาข้อเท็จจริงต่อไป

เพราะมองว่าเป็นการทำความจริงให้ปรากฏครั้งสุดท้ายเพื่อตัวแตงโมนั่นเองซึ่งเรื่องนี้พี่ชายของแตงโมซึ่งเป็นพี่ชายคนละพ่อก็ได้ออกมายืนข้างฝั่งทางทนายตั้มยืนยันว่าจะเป็นคนช่วยเหลือทนายตั้มในการออกมาเคลื่อนไหวร้องขอความเป็นธรรมให้กับน้องสาวของตนเอง

         อย่างไรก็ตามได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการร่วมมือกันระหว่างทนายสิทธาและพี่ชายของแตงโมเพียงแค่วันเดียวเท่านั้นปรากฏว่าวันรุ่งขึ้นทางพี่ชายของแตงโมก็ประกาศยุติการร้องขอความเป็นธรรมให้กับน้องสาวของตนเองทันทีโดยอ้างว่าไม่อยากมีปัญหากับแม่เพราะว่าแม่นั้นชรามากแล้วซึ่งเรื่องนี้ทำให้ทนายตั้มนั้นต้องออกมาโพสต์ว่าตนเอง

นั้นรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากทั้งการที่โดนแม่ของแตงโมตำหนิทั้งที่พยายามอย่างเต็มที่ที่จะร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาวของคุณแม่ในขณะเดียวกันพี่ชายของแตงโมที่ตอนแรกจะให้ความร่วมมือในการสืบสาวคดีความให้ชัดเจนก็ออกมาเทตนเอง  ทำให้ทนายตั้มถึงกับโพสต์ว่าเลือดย่อมข้นกว่าน้ำของแท้

        อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าทนายตั้มจะไม่ได้รับความร่วมมือจากญาติของแตงโมในการหาความเป็นธรรมในการเสียชีวิตในครั้งนี้แต่ทนายตั้มก็ยืนยันว่าจะยังคงหาความเป็นธรรมให้กับแตงโมจนกว่าจะรู้สาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยเหลือแตงโมเป็นครั้งสุดท้าย

 

สนับสนุนโดย    มั่งมีหวย