นาย เจ ได้นำอาวุธปืนไปยิงอดีตภรรยาที่คลินิกเสริมความงาม

สามีปืนดุ  เปิดเผย วิญาณผู้ตายมาเข้าฝัน ถามว่ามาฆ่าเขาทำไม?

 จากกรณีที่นาย เจ ได้นำอาวุธปืนไปยิงอดีตภรรยาที่คลินิกเสริมความงาม ที่บริเวณชั้น 4 กลางห้างดังแถวอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ นั้นตอนนี้ทางผู้ก่อเหตุคือนาย เจได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เรียบร้อยแล้ว และถูกนำตัวมาที่ สถานีตำรวจพญาไท  ซึ่งหลังจากที่ได้นอนคุกที่ สน. พญาไทไปหนึ่งคืน ทางผู้สื่อข่าวก็ได้ไปสอบถามกับนาย เจ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ซึ่งนาย เจก็บอกว่า ตอนนี้ตนเองรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปมาก ที่ทำลงไปนั้นเกิดเพราะความหึงหวงที่มีต่อตัวอดีตภรรยา จึงทำให้เกิดความขาดสติ ไม่มีความยับยั้งช่างใจ จึงไปก่อเหตุเพียงเพราะเกิดเป็นอารมณ์ชั่ววูบ และตอนนี้ก็รู้สึกสำนึกผิดแล้ว ซึ่งในวันนี้ทางแม่ของนาย เจได้เดินทางมาเยี่ยมนายเจ แต่เช้าและได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ลูกชายของตนนั้นเป็นคนอารมณ์ร้อน 

แต่ตนเองก็รู้มาว่าทางลูกชายและผู้ตายได้มีปัญหากันจนมีเหตุให้เกิดเรื่องหย่าร้างกันขึ้น และหลังจากที่ทั้งคู่หย่ากันไปแล้ว ก็เห็นว่าทั้งคู่ต่างก็มีแฟนใหม่เป็นของตัวเองกันไปแล้ว แต่ลูกชายของตน ซึ่งก็คือนาย เจ มักจะมาพูดกับแม่เสมอว่า ยังรักภรรยาเก่าอยู่ และอยากจะขอคืนดีกับภรรยาเก่า

เพราะยังลืมไม่ได้ ที่สำคัญแม่นายเจ บอกว่า นายเจเคยบอกกับแม่ว่าจะไปทำร้ายภรรยาเก่าหากไม่ยอมคืนดีด้วย ซึ่งแม่ก็ได้เตือนนายเจไปว่าให้ต่างคนต่างอยู่ เพราะแม่รู้ว่าลูกชายของตัวเองเป็นคนขี้โมโหง่ายและเป็นคนอารมณ์ร้อนและรุนแรง ยังเคยส่งข้อความไปเตือนภรรยาเก่าของลูกชายเลยว่าให้ระวังตัวด้วย

เพราะตอนนี้นาย เจ ยังโมโหเรื่องที่หย่ากันอยู่ ซึ่งทางแม่เองก็ไม่คิดว่าลูกชายจะมาก่อเหตุจริงจริง ทั้งนี้แม่ของนาย เจ บอกว่าหลังจากที่ลูกชายโดนจับกุมได้คุยกับลูก

โดยลูกยอมรับว่าทีทำไปเพราะอารมณ์ชั่วครู่เกิดจากความหึงเพราะตนเองยังรักคนตายอยู่มาก และยังอยากกลับมาคืนดี ตอนนี้ได้แต่รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป และนายเจยังเล่าให้แม่ฟังว่า

เมื่อคืนผู้ตายมาเข้าฝัน โดยมาถามว่าทำไมต้องฆ่าเขาด้วย ยิ่งทำให้ลูกชายรู้สึกผิดมากยิ่งขึ้น แต่แม่ก็ได้แต่ปลอบใจลูกให้ยอมรับผลของกระทำ ส่วนเรื่องจะไปฟังพระสวดศพของคนตายหรือไม่นั้นก็ขอดูก่อนเพราะไม่มีเงินมากพอที่จะเดินทางไป