พระ-สีกา นัวกันติดอยู่กุฎีโดนจับฉี่ติดสารเสพติด

จากข่าวสารที่สำนักข่าวกระปุกดอทคอมรายงานตอนวันที่ 20 พ.ย. พุทธศักราช2562

 

เรื่องของตำรวจบุกจับกุมตัวพระที่มั่วเสพสารเสพติด และก็ในวันที่ไปจับนั้นก็ได้เจอกับหญิงอยู่ในกุฎีของพระด้วยเมื่อมีการสืบสวนกันพบว่า เพศหญิงคนมีชื่อเสียงกล่าวเป็นแฟนของพระ คบค้าสมาคมกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว โดยรู้จักกันผ่านทาง facebook แล้วก็ทางหญิงก็ได้มานอนพักพร้อมด้วยเสพยาด้วยกันกับพระที่กุฎีนี้มานานกว่า 2 อาทิตย์แล้ว

เหตุกำเนิดที่วัดในจังหวัดหนองบัวลำภูเขา ด้วยเหตุว่ามีราษฎรไปแจ้งกับฝ่ายปกครองจังหวัดว่า ทุกคืนจะมีวัยรุ่นขับขี่รถเข้าออกวัดทั้งคืน สงสัยว่าจะมีการรวมตัวกันกระทำความผิด เมื่อมาการแจ้งเรื่องทางข้าราชการก็เลยได้เข้ามาตรวจสอบพบว่ามีการกระทำความผิดจริง ก็เลยมีการจับพระศึกรวมทั้งมีการฟ้องกับพระแล้วก็สีกาครั้งอยู่ร่วมกันเพราะเหตุว่ามีการตรวจเจอฉี่สีม่วงทั้งสอง ในความเป็นจริงแล้วปัญหาพระมั่วสีกา เสพยาขยัน มีมานานมากแล้ว

แต่ว่าปราบไม่เคยหมดสักครั้ง บางครั้งบางคราวเป็นข่าวแต่ว่าบางทีก็ไม่เป็นข่าว จริงๆแล้ววัดนับว่าเป็นสถานที่ที่ศักดิ์สิทธิ์ ไม่สมควรไปปฏิบัติไม่ดีในวัด หมดทั้งตัวพระเองที่ยังตัดขาดจากทางโลกมิได้ ยังมีการเล่นอีกทั้งเฟส จีบสาว สุมหัวข้องเกี่ยวกับสารเสพติด แล้วก็ทางหญิงเองก็ปราศจากความหวาดกลัวในบาป สามารถมานอนกับพระในวัดได้ แทนที่จะคิดได้

แต่ว่ากล่าวถึงว่าเนื่องจากว่าความรักก็เลยตกลงใจทำแบบนี้ คำกล่าวอ้างนี้ เป็นคำกล่าวอ้างของคนเห็นแต่ได้ ไม่มีสมอง ปราศจากความกลัวในเวรกรรม พวกเราจะหาทางกำจัดพวกคนทุจริต มารศาสนา พวกนี้ได้เช่นไร ในเมื่อผู้กระทำผิดอีกทั้งชายและก็หญิงพร้อมใจกันสำหรับการทำไม่ดี ถ้าหากว่าไม่มีใครกันแน่มองเห็นแล้วนำเรื่องมาเผย คนพวกนี้ ก็จะยังคงอาศัยวัดเป็นที่กระทำความผิด เป็นที่พักผ่อน และก็อาศัยความใจดีของคนไปทำบุญทำทาน ใส่บาตร เขาพวกเขามีเงินใช้เอามาซื้อยาเสพติดได้อีกด้วย 

ด้วยเหตุดังกล่าวถ้าหากอยากได้ให้สังคมไทย น่าอยู่เราทุกคนจะต้องช่วยเหลือกันดูแล ว่ามีผู้ใดที่ประพฤติน่าสงสัยไหม มีคนไหนกันแน่ที่ราวกับจะกระทำตนเป็นมารศาสนา อาศัยความเชื่อของประชาชนมาทำไม่ดีหรือเปล่า ถ้าพบเจอคนกระทำความผิดแล้วปล่อยไปเฉยๆประเทศและก็พุทธ คงจะเสื่อมถอยเข้าวันใดวันหนึ่ง ถ้าต้องการให้สังคมไทยของพวกเราปราศจากสิ่งเสพติด ถ้าหากมีเค้าเงื่อนควรจะแจ้งตำรวจให้มาตรวจตรา อย่าทำให้ผู้ที่กระทำความผิดทำไม่ดีอีก