บีม กวี เจอดราม่าจากชาวเน็ต รักลูกแฝดไม่เท่ากัน 

จะกระแส ดราม่าของครอบครัว คุณบีม กวีนักร้อง วง D2B เพิ่งเคยเป็นอดีตนักร้องที่โด่งดังและตอนนี้คุณบีมเองนั้นได้เป็นคุณพ่อลูกแฝดทั้ง 4 คน

ซึ่งจะมี แฝดคนโตเป็นผู้ชาย และเพิ่งจะได้แฝดลูกสาวมาอีก 2 คนซึ่งเด็กๆกำลัง อยู่ในวัยที่กำลังน่ารักและแฟนคลับหนาแน่น แต่ก็ไม่วายเจอกระแสดราม่ารักลูกไม่เท่ากันบ้าง ขอดาวจากแฟนคลับบ้าง จากการขอดาวนั้นเป็นการขอดาวจากการไลฟ์สดของ Facebook

ซึ่งจะมีการให้ของขวัญให้ดาวจากแฟนคลับที่ชอบและรักในความน่ารักของเด็กๆ แฟนคลับ ก็อยากจะมอบของขวัญให้กับเด็กๆโดยเป็นการส่งสติ๊กเกอร์และดาวซึ่งมีมูลค่าสามารถไปแลกเป็นเงินได้

แต่เรื่องราวกลับกลายเป็นกระแสดราม่าเพราะว่ามีชาวเน็ตบางส่วนมา comment ว่าหาเงินจากการเลี้ยงลูกมีฐานะอยู่แล้วทำไมถึงต้องมาขอดาวจากแฟนคลับ

ทางคุณบีมกวีก็ไม่ได้นิ่งนอนใจก็ได้ออกมาชี้แจงว่าในการขอดาวก็เป็นการพูดหยอกล้อเล่นกับทางแฟนคลับของน้องธีร์ และ น้องพีร์ ประมาณว่าหากชอบน้องแล้วก็กดหัวใจหรือส่งดวงดาวให้กับน้องเพื่อให้น้องได้ของเล่น

ซึ่งไม่ได้เป็นการบังคับแฟนคลับแต่อย่างใดเป็นการพูดหยอกล้อกับแบบขับไม่คิดว่าจะเป็นกระแสดราม่าไปในทางแง่ลบ แต่ก็ยังมีแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจไม่ให้สนใจในคอมเมนต์แง่ลบแบบนี้ให้ปล่อยผ่าน

ซึ่งทุกคนที่ให้ดาวเหลือให้ของขวัญเป็นความต้องการให้จากใจจริงๆของแฟนคลับที่อยากจะมอบให้กับเด็กๆ ตอนเด็กๆกำลังวัยที่น่ารักและพูดจาฉะฉาน

ซึ่งเป็นที่ทุกคนดูแล้วมีความสุขของเด็กๆ ผู้ใหญ่ก็ต่างให้ความสนใจจึงเป็นแฟนคลับทาง Facebook คอยติดตามคอยดูความน่ารักของเด็กๆ ตลอด แต่หลังจากนั้นก็มี แฝดอีก 1 คู่เป็นผู้หญิงที่เพิ่งจะคลอดออกมาได้ไม่กี่เดือน

ชื่อน้องอัยวา และ น้องอัญญา เป็นแฝดน้องที่ความน่ารักก็ไม่ต่างจากพี่ชายทั้งสองคนเด็กๆทั้ง 4 คนก็ต่างมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทุกวันความน่ารักของเด็กทั้ง 4 คนซึ่งอยู่ในวัยกำลังโต แต่เห็นว่าเป็นเด็กแฟนคลับหนาแน่นออกงานมีแฟนคลับกรี๊ดห้างแตก ความน่ารักของน้องๆหาเงินได้เองในวัยที่กำลังโตสามารถเก็บเงินไว้ใช้ในตอนโตได้

ทางด้านคุณออย ภรรยาของคุณบีม และเป็นคุณแม่ของน้องทั้ง 4 คนก็ได้ออกมาพูดว่าให้มองเด็กๆเป็นวัยที่น่ารักไม่อยากให้มีแง่ลบหรือคิดไปในทางด้านไม่ดีให้มองแต่ความน่ารักของเด็กๆ อย่าเอาเด็กไปเปรียบเทียบกันเลย

ว่าใครน่ารักกว่าใครซึ่งเด็กแต่ละคนมีความดื้อมีความซนมีความน่ารักอยู่ในตัวของเด็ก แต่ก็ไม่มีพ่อแม่คนไหนที่รักลูกไม่เท่ากันคุณออยกล่าวอีกว่าคนเป็นพ่อเป็นแม่ยังไงก็รักลูกเท่ากันหมดทุกคน ไม่มีการรักลูกไม่เท่ากันแน่นอน

เพราะเลี้ยงเด็กๆมากกับมือของตนเองรู้นิสัยของลูกเป็นอย่างดีและคอยอบรมสั่งสอนให้ลูกเป็นคนดีช่วยเหลือสังคมในอนาคตหากโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ และตอนนี้เด็กๆกำลังโตพี่มองว่าเป็นเด็กที่มีพัฒนาการไปเรื่อยๆจะดีกว่าอย่าเอาเด็ดไปเปรียบเทียบกันแต่ละคนเลย

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย    ชุดตรวจ hiv