ถูกไล่ออกช่วง covid-19  ทำให้ คุณพ่อลูก 4 เครียดจัดผูกคอตาย ในห้องน้ำของธนาคาร

          คุณพ่อลูก 4 เครียดจัดผูกคอตาย เมื่อวันที่ 4 เดือนกรกฎาคมปีพศ 2564   เจ้าหน้าที่ตำรวจของสถานีตำรวจจังหวัดปัตตานีได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตภายในห้องน้ำแห่งหนึ่งซึ่งเป็นห้องนั้นของธนาคาร   หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุก็เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อทำการตรวจสอบทันทีเมื่อเดินทางไปถึงพบว่าผู้เสียชีวิตแขวนคอตายในห้องน้ำ

        โดยมีการล็อคประตูห้องน้ำเอาไว้  ทำให้ต้องพังประตูเข้าไปหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลจึงได้นำร่างของผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมงเบื้องต้นตรวจสอบร่างกายเราไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายจึงสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการสมัครใจผูกคอตายด้วยตัวเอง

          อย่างไรก็ตามเบื้องต้นจากการสอบถามรปภ.ของธนาคารที่พบศพเป็นคนแรก  ระบุว่าชายคนดังกล่าวนั้นมีอายุ 42 ปีชื่อว่านายเอ  ซึ่งเป็นเพื่อนกับรปภที่ทำงานให้กับธนาคารแห่งนี้โดยชายคนดังกล่าวนี้มักจะมาช่วยเพื่อนเป็นประจำเนื่องจากว่าพึ่งถูกเลิกจ้างจากงานประจำที่ทำอยู่ได้ประมาณ 1 อาทิตย์เมื่อว่างงานจึงมานั่งเล่นกับเพื่อนที่เป็น รปภ. ในช่วงเวลาตอนกลางคืน 

      อย่างไรก็ตาม รปภ.  ที่มาพบศพคนแรกยืนยันว่าเมื่อมาถึงเขาเห็นแค่กาน้ำร้อนและกระเป๋าของผู้เสียชีวิตวางไว้แต่ไม่พบผู้เสียชีวิตจึงได้เดินออกตามหาและเดินไปที่บริเวณห้องน้ำพบว่าห้องน้ำนั้นมีการล็อกเอาไว้  เมื่อมีการตะโกนเรียกไม่มีการตอบรับออกมาจึงได้มีการปีน ดูก็พบว่ามีการแขวนคอเสียชีวิตแล้วจึงได้มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้จัดการธนาคารให้มายังจุดเกิดเหตุดังกล่าวนั้นเอง

        อย่างไรก็ตามหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการประสานงานกับญาติของผู้เสียชีวิตพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะมีความเครียดเกี่ยวกับเรื่องของการเงินเนื่องจากว่าหลังจากที่ถูกไล่ออกจากงานก็ยังไม่สามารถหางานทำได้ประกอบกับตอนนี้เงินเริ่มร่อยหรอและผู้เสียชีวิตต้องดูแลลูกน้อยอีกทั้งสิ้น 4 คนด้วยกัน

คุณพ่อลูก 4 เครียดจัดผูกคอตาย ทำให้หาทางออกไม่ได้จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายอย่างไรก็ตามในขณะนี้ทางญาติของผู้เสียชีวิตได้นำร่างของผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้วส่วนเด็กๆซึ่งเป็นลูกของผู้เสียชีวิตนั้นคาดว่าบรรดาญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตน่าจะรับไปเลี้ยงดูต่อไป 

      สถานการณ์ในตอนนี้นับว่าเลวร้ายเป็นอย่างมากเพราะนอกจากจะต้องระมัดระวังเรื่องของการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่อาจจะส่งผลอันตรายถึงชีวิตแล้วยังต้องมีความเครียดเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ยิ่งถ้าตกงานก็ยิ่งไม่มีเงินใช้จ่ายโดยเฉพาะครอบครัวใหญ่ที่อยู่ด้วยกันหลายคนอย่างผู้เสียชีวิตรายนี้ ที่หาทางออกให้ตัวเองไม่ได้สุดท้ายก็ตัดสินใจทิ้งลูก 4 คนเอาไว้แล้วหนีฆ่าตัวตายไปคนเดียว 

 

 

สนับสนุนโดย   หวยดี